Header Ads

Hướng dẫn làm lag wall facebook để người khác không thể vào

Hướng dẫn làm lag wall facebook để người khác không thể vào, cách chống rip, làm lag wall chống rip, cách làm lag wall fb
Chào các bạn, hôm nay mình sẻ share cho các bạn tut làm đơ wall hay còn gọi là lag wall để người khác không thể vào wall của bạn được, thủ thuật này cũng tương tự làm wall ma nhưng nó sẻ dễ làm hơn.
Làm lag wall có tác dụng gì? Đầu tiên là chúng ta không muốn ai vào trang cá nhân của mình, không vào được trang cá nhân của mình thì cũng sẻ không thể fake nick giống mình được ( với một số người ) cũng tránh được tình trạng report dạo.

Cách làm lag wall:

Bước 1: Đầu tiên đăng nhập vào facebook của mình
Bước 2: Vào link này để làm lag wall
Bước 3: Điền theo form sau:
Loại tên: Biệt danh
Tên: Dán ký tự vào
Link tải ký tự tại đây
Các bạn tải file kí tự về và mở ra sau đó nhấn tổ hợp Ctrl + A sao đó nhấn Ctrl + C để sao chép toàn bộ kí tự và dán vào phần tên
Tích vào "Hiển thị ở đầu trang cá nhân" và nhấn lưu.
Hướng dẫn làm lag wall facebook để người khác không thể vào, cách chống rip, làm lag wall chống rip, cách làm lag wall fb

Cách gỡ lag wall:

Bước 1: Các bạn cũng vào link này
Bước 2: Sau đó đặt một tên biệt hiệu mới ngẫu nhiên
Bước 3: Tích vào "Hiển thị ở đầu trang cá nhân" và lưu
Vậy là bạn wall của bạn đã hết lag
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.