Header Ads

Share source code tool chuyển token full quyền sang cookie hàng loạt cho blogspot và website

share code web chuyển token full quyền sang cookie hàng loạt,tool chuyển token full quyền sang cookie hàng loạt vào blogspot web
Chào các bạn, mình nhận được rất nhiều yêu cầu về việc share code của tool chuyển token sang cookie hàng loạt được tích hợp trên blogspot của mình. Code này thì mình rip lại ở website vnlike (bạn nào từng dùng chắc cũng biết) và chỉnh sữa lại để phù hợp với blogspot của mình hơn.
Hôm nay tại bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn bộ code  này.

Hướng dẫn sử dụng code:

Đối với blogspot:

Các bạn chỉ cần vào trang ⇒ trang mới ⇒ sau đó các bạn chuyển qua tab dành cho HTML và dán đoạn code vào sau đó lưu lại là xong.

Đối với website:

Các bạn chỉ cần tải code về và tạo 1 file với đuôi .html và dán code vào để chạy là xong

Tổng kết:

Với đoạn code đó mình tin chắc rằng sẻ có rất nhiều bạn cần để add thêm vào website của mình. Còn đối với các trang blog thì có lẻ sẻ thêm phần chuyên nghiệp cho trang blog của bạn.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.