Header Ads

Tut unlock faq 723 cân spam bằng cách đá mail trắng bao chất

Tut unlock faq 723 cân spam bằng cách đá mail trắng bao chất, unl 723 spam, unlock 723, tut unlock faq
Chào các bạn, nay mình chia sẻ cho các bạn tut unlock faq 723 bằng cách đá mail trắng. Cách đá mail trắng này cân luôn nick spam các kiểu, mời các bạn xem bài viết dưới đây.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Chuẩn bị 1 gmail chưa đăng kí nick facebook nào
Bước 2: Các bạn vào link contact 641
Bước 3: Chọn dòng Tôi không thể đăng ký tài khoản vì email của tôi đã được sử dụng. và điền thông tin vào sau đó nhấn Gửi

1 nhận xét:

  1. 0971.49.2222 – 0343.66.2222 DỊCH VỤ ĐỔI TÊN F.A.N.P.A.G.E Fanpage của bạn sẽ nhận được Tên mới, như ý như bạn cần đổi. – Đổi không cần out QTV, BTV, BUSS… – Chỉ cần thêm mình làm QTV và gửi tên mới. Bạn đổi tên: + Mục đích thay đổi kinh doanh + Đổi tên để ấn tượng hơn Bạn tự ý đổi tên nhưng mãi không được (dù lên đến 2 – 3 lần) hận đổi tên không giới hạn các fanpage bị: ĐĐừng quá lo lắng: HÃY ĐẾN VỚI DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI Nổi tên Fanpage đã gửi yêu cầu đổi tên nhưng không được phê duyệt Đổi tên Fanpage bị chặn đổi tên Đổi tên Fanpage đổi tên phải đợi 7 ngày Đổi tên Fanpage không có ô đổi tên Đổi tên Fanpage hết lần đổi tên Và tất cả các trường hợp khác. Đổ? ?ấ? ?ả ?á? ??? ?ế? ?ầ? đổ?, ??ư? đủ đ?ề? ??ệ? đổ? 0971.49.2222 – 0343.66.2222

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.