Header Ads

Share template tự động chuyển hướng URL tới trang đích cho blogspot khi thay đổi tên miền | Automatically redirect Blogger

Việc chuyển hướng này thường áp dụng cho những blog đổi sang tên miền mới và không muốn mất nhiều lượng truy cập từ tên miền cũ. Cách này áp dụng khi đổi tên miền từ abc.com sang xyz.com chứ không phải từ abc.blogspot.com sang xzy.com. Thay vì chuyển tất cả địa chỉ khi người đọc click vào tên miền cũ đến trang chủ có tên miền mới thì giờ sẽ chuyển đúng địa chỉ và chỉ thay thế 2 tên miền.
Ví dụ: abc.com/2015/03/startinhit.html thay vì chuyển đến xyz.com thì giờ sẽ chuyển đến xyz.com/2015/03/startinhit.html và điều này cũng xảy ra tương tự với những đường dẫn khác.
Share template tự động chuyển hướng URL tới trang đích cho blogspot khi thay đổi tên miền | Automatically redirect Blogger

Hướng dẫn cách làm:

Bước 1: Bạn cần tạo một blog mới rồi gắn tên miền cũ abc.com vào blog mới tạo. Còn tên miền mới xyz.com thì tất nhiên sẽ gắn vào blog cũ rồi (blog đích muốn chuyển tới)
Bước 2: Các bạn tải về template Automatically redirect Blogger
Bước 3: Đăng nhập blog mới tạo ⇒ Vào Mẫu ⇒ Tải lên mẫu Template Redirect Blogger vừa download ⇒ Tiếp tục vào Chỉnh sửa HTML ⇒ Tìm và sửa lại tên miền cho phù hợp:
Thay www.startinhit.net thành tên miền cũ của bạn.
Thay www.nguyentinhblog.com thành tên miền mới của bạn (Blog muốn chuyển hướng tới)
Bước 4: Lưu mẫu lại.
Bước 5: Với chế độ Chọn mẫu dành cho điện thoại di động, bạn chọn "Không"
Chúc các bạn thành công!
Nguồn: Blog DX

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.