Header Ads

Share template Star Tuấn IT V3.0 mới nhất

Chào các bạn, trước đây thì Star Tuấn có chia sẻ bản v2.0 và mình đã tải về và rip lại theo bản Star Tuấn đang dùng, và mình đặt cho bản này là bản 3.0. Bản v3.0 này mình đã thêm lại khung bình luận cho blogger mà template Star Tuấn không có.
Bản rip này mình đã rip rất lâu rồi nhưng không dám share cho các bạn. Dạo gần đây mình thấy Star Tuấn đổi sang wordpress nên mình mới dám share template này.
Share template Star Tuấn IT V3.0 mới nhất

Một số thông tin về template:

Tên Template Template Blogspot Startuanit V3.0
Người Rip Nguyễn Tỉnh
Chia sẻ bởi Nguyễn Tỉnh
Phiên bản V3.0
Responsive Chuẩn 100%
Ưu điểm Chuẩn seo, tốc độ load rất nhanh ( tầm 1s - 1.5s ), template gọn nhẹ
Hướng dẫn cài đặt Không
Mã hóa bản quyền Không
Nếu có vấn đề về bản quyền template, vui lòng liên hệ admin!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.